Thiết kế website thực phẩm nông sản sạch
Mẫu thiết kế website thực phẩm sạch đẹp, chuẩn SEO được thiết kế bởi #Clickweb, các mẫu website dành cho cửa hàng thực phẩm sạch, mẫu website dành cho công ty thực phẩm, mẫu website giới thiệu thực phẩm sạch, nông sản sạch.
Một Số Tính Năng Của Mẫu Thiết Kế Website Bán Thực Phẩm Sạch
- Tone màu của giao diện website bán thực phẩm sạch là xanh lá và trắng, gợi cảm giác tươi mới, thanh mát cũng như tạo sự thông thoáng, làm nổi bật các sản phẩm của doanh nghiệp
- Giao diện website bán thực phẩm có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và tra cứu các danh mục sản phẩm cụ thể theo nhu cầu, tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp
- Thiết kế hình ảnh chất lượng, chuyên nghiệp với các banner khổ lớn, icon đẹp, hình ảnh minh họa cho sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, sắc nét với chất lượng cao, gây ấn tượng cho khách hàng
- Các chức năng, công cụ được thiết kế, bố trí hợp lý, logic và phù hợp với thói quen sử dụng website của người Việt.
- Thanh công cụ menu đặt trên đầu trang với các mục sản phẩm được phân chia rõ ràng, hỗ trợ việc tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi hơn
- Khung tìm kiếm cùng những từ khóa gợi ý cụ thể được đặt trên đầu trang, tối ưu hiệu quả tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Cấu trúc website bán thực phẩm SEO giúp việc quản trị website và quảng bá website dễ dàng hơn, nhanh chóng tăng hạng trên các công cụ tìm kiếm lớn như Google.
3 lợi ích của thiết kế website bán hàng thực phẩm mà “đối thủ không muốn bạn biết”
Bên cạnh cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet và có thể chào hàng 24/7 để thúc đẩy doanh thu, website thực phẩm còn mang lại nhiều giá trị tuyệt vời hơn bạn nghĩ:
- Hỗ trợ quản lý hàng hóa: Các tính năng cao cấp của website bán hàng cho phép bạn cập nhật số lượng tồn kho, thời gian giao hàng, hiện cảnh báo các sản phẩm sắp hết hàng hoặc hết hạn sử dụng để bạn chủ động thay đổi, sắp xếp, bổ sung kịp thời. Từ đó tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Nâng cao giá trị thương hiệu: Website bán hàng được đầu tư kỹ lưỡng về thông tin thương hiệu, hình ảnh, chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ thực phẩm rõ ràng… sẽ củng cố niềm tin cho khách hàng online lẫn offline.
- Tiết kiệm tối đa ngân sách marketing: Tất cả dữ liệu người dùng mà website thu thập được trong các chiến dịch quảng cáo marketing online là cơ sở để phân tích hành vi khách hàng. Qua đó, bạn sẽ có định hướng phát triển nội dung bám sát hành trình mua hàng và tạo chuyển đổi tối ưu nhất.
Đặc biệt hơn, bạn còn có thể tận dụng data khách đặt hàng trên web để tiếp thị lại thực phẩm định kỳ hàng tuần, hàng tháng…, và khuyến khích họ mua hàng nhiều lần. Như vậy, 1 thông tin khách hàng trên web có thể mang lại doanh thu cho bạn suốt hàng chục năm.
Đâu là dạng website thực phẩm phù hợp với bạn?
Theo các chuyên gia thiết kế website 10 năm kinh nghiệm của Clickweb, thị trường thực phẩm và nông sản sạch hiện tại có 3 dạng cơ bản. Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh của từng đơn vị mà bạn cân nhắc thiết kế website bán hàng thực phẩm phù hợp:
- Website thương hiệu: đây là website tin tức dành riêng cho các công ty chuyên sản xuất và cung ứng thực phẩm sạch. Các thông tin chuyên sâu về nguồn gốc xuất xứ, chứng chỉ chứng nhận, quy trình sản xuất cùng danh sách đối tác, khách hàng trên web sẽ là “bằng chứng thép” giúp bạn nâng tầm tên tuổi của mình trên nền tảng online.
- Website bách hóa tổng hợp: được sử dụng cho các doanh nghiệp bán nhiều loại thực phẩm thịt, cá, trứng, trái cây, rau củ… cùng lúc. Dạng web này có nhiều bộ lọc để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình cần.
- Website chuyên từng nhóm thực phẩm: Với các đơn vị chuyên cung ứng 1 nhóm thực phẩm duy nhất thì đây là dạng website dành riêng cho bạn. Đây là dạng web chuyên sâu, tích hợp nhiều yếu tố so sánh, đối chiếu về giá cả và chất lượng để bạn cân nhắc.
Điều kiện cần và đủ để thiết kế website bán hàng thực phẩm bứt phá doanh thu
Đặc thù của thực phẩm là nhóm ngành ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng luôn là 3 yếu tố cần và đủ để thiết kế website thực phẩm, giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng mục tiêu.
- Cần xây dựng trang giới thiệu nhà cung cấp sản phẩm, chứng nhận thực phẩm, quy trình sản xuất… càng rõ ràng, cụ thể và chi tiết càng tốt để tăng độ tin cậy cho khách hàng tiềm năng.
- Trong các trang thông tin sản phẩm, cần tạo các không gian để chèn ảnh thật về từng loại thức ăn để cung cấp thông tin khách quan và chính xác cho khách hàng.
- Luôn ghi rõ hạn sử dụng của mỗi thực phẩm trên trang web để người dùng an tâm lựa chọn.
Đặc biệt, việc cân đo thu chi mua đồ ăn thức uống luôn là bài toán khó đối với các chị em nội trợ. Do đó, nếu muốn tạo trải nghiệm tích cực, giúp các chị em dễ dàng lựa chọn hàng hóa, bạn nên tích hợp các banner giảm giá thực phẩm ở vị trí “đắc địa” để thu hút khách hàng ngay khi mới vào trang web.
Một Sô Tính Năng Cơ Bản Của Mẫu Website Bán Thực Phẩm Sạch
- Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, thân thiện với người dùng, nhanh lên top các công cụ tìm kiếm
- Giao diện website bán thực phẩm, đồ ăn bắt mắt, độc đáo, được thiết kế tham khảo theo các xu hướng thiết kế website mới nhất hiện nay
- Công nghệ thiết kế website hiện đại như HTML5, CSS3, BOOTSTRAP, công nghệ Responsive giúp website thân thiện, tương thích với các thiết bị di động và chạy tốt trên mọi hệ điều hành
- Cơ sở quản trị dữ liệu dễ sử dụng, dễ điều hành và quản lí
- Website có khả năng mở rộng cao, có thể thêm bớt các chức năng một cách linh hoạt, theo yêu cầu của người dùng.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
- Tư vấn loại giao diện, Mẫu website đẹp phù hợp với mọi ngành nghề khác nhau.
- Hệ thống quản trị hợp lí, thân thiện với khách hàng, cho phép khách hàng tự chỉnh sửa, thêm bớt các tùy chọn dễ dàng theo mong muốn.
- Bảo hành website trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu
- TẶNG tên miền quốc tế trong vòng 1 năm đầu tiên, tặng gói Hosting trong vòng 1 năm
- Hoàn tiền 100% nếu dịch vụ thiết kế website mà chúng tôi cung cấp khiến bạn không hài lòng.
Khẳng định sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu là những gìClickweb luôn muốn mang tới cho tất cả Quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị quảng cáo và thiết kế website. HÀNG TRĂM các doanh nghiệp, cá nhân đã lựa chọn Clickweb để hợp tác thiết kế website, dịch vụ Google Ads hay quản trị website chuyên nghiệp, và phát triển thương hiệu trên Internet một cách lớn mạnh và hiệu quả bền vững. Còn bạn thì sao?
14 module thiết yếu khi thiết kế website bán hàng thực phẩm
Nhóm module chính
- Trang chủ: Là trang “mặt tiền” cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu. Trong quá trình thiết kế, bạn lưu ý sắp xếp bố cục trang đơn giản, tinh gọn, nêu bật các nhóm thực phẩm chủ lực và khéo điều hướng người dùng tìm hiểu sâu.
- Trang giới thiệu: Ở trang này, hãy cho khách hàng biết bạn là ai, tầm nhìn, sứ mệnh và những gì bạn hướng đến trong kinh doanh để khách hàng có cơ sở tin tưởng.
- Trang chứng nhận thực phẩm: là bằng chứng chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng nguyên liệu chế biến món ăn.
- Trang danh mục sản phẩm: giúp gom chung các sản phẩm cùng loại về một mối để khách hàng có sự so sánh, đối chiếu.
- Trang chi tiết sản phẩm: hãy cung cấp đủ hình ảnh, mô tả sản phẩm, thông tin về giá, kích thước, trọng lượng, nguyên liệu, thông tin dinh dưỡng… và đánh giá từ khách hàng trước đó… để người dùng có cơ sở lựa chọn.
- Đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán: Các tính năng này liên kết chặt chẽ với nhau để hỗ trợ khách hàng đặt mua thực phẩm một cách dễ dàng.
- Tính năng bảo mật nâng cao: giúp bảo vệ thông tin thanh toán cho khách hàng.
Nhóm module bổ trợ
- Sản phẩm liên quan, sản phẩm mua cùng, sản phẩm bán chạy: giúp bạn upsell (bán thêm) và cross-sell (bán chéo) hiệu quả, thúc đẩy doanh thu tối đa.
- Tính năng tìm kiếm: hỗ trợ khách hàng tìm thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
- Đánh giá sản phẩm: cho phép khách hàng chấm điểm về thực phẩm đã mua. Đây là cơ sở để tạo niềm tin và gia tăng động lực mua sắm cho người sau
- Quản lý tài khoản: đăng nhập và quản lý thông tin cá nhân, địa chỉ giao hàng và lịch sử đơn hàng. Đồng thời, bạn nên tích hợp thêm chức năng tích điểm đổi quà cho khách hàng thân thiết, giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành.
- Quản lý hàng hóa: quản lý số lượng hàng hóa nhập – xuất và hạn sử dụng để chủ động xử lý, tránh thiếu hụt hàng hóa hoặc bán hàng đã hết date, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
- Các công cụ marketing khác: hãy liên kết website với các trang Zalo, Facebook, Youtube… để khách hàng theo dõi và chia sẻ thông tin sản phẩm.
- Báo cáo số liệu: Cung cấp thông tin về doanh số bán hàng và dữ liệu tổng thu – chi, xuất nhập nông sản để bạn tiện đo lường và chủ động cải thiện hiệu suất kinh doanh.
Danh sách các Website bán nông sản sạch online đang được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi với công nghệ hiện đại mua hàng trực tuyến đã trở thành một điều hết sức phổ biến. Việc tìm mua nông sản sạch tại các website bán nông sản đã trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều. Trong bài viết này thế giới nông sản sẽ chia sẻ tới bạn đọc danh sách 3 website bán nông sản sạch uy tín được nhiều chị em tin tưởng! Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Clickweb công ty thiết kế website bán hàng thực phẩm chuẩn SEO Marketing
Sở hữu đội ngũ IT chuyên môn cao và đội ngũ cố vấn marketing am hiểu hành vi người dùng trực tuyến, Clickweb sẽ đồng hành cùng bạn hoàn thiện “đứa con tinh thần” của mình một cách hoàn hảo nhất:
- Bám sát nhu cầu thực tế và cá tính riêng của từng doanh nghiệp để thiết kế website phù hợp, đảm bảo yếu tố Xanh – Sạch – An toàn để người dùng tin tưởng lựa chọn thực phẩm.
- Dựa trên phân tích hành vi người dùng và hành trình mua hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp và tinh chỉnh trang web thân thiện, giúp bạn tạo chuyển đổi hiệu quả.
- Đặc biệt, website áp dụng kỹ thuật tối ưu UI/UX nâng cao, tích hợp với các yếu tố marketing, cùng các chứng chỉ bảo mật thế hệ mới và công nghệ responsive, giúp web thân thiện với mọi trình duyệt, mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Sau khi hoàn thiện trang web, chúng tôi sẽ nén code tối đa, giúp trang web vận hành nhẹ, khỏe để giúp khách hàng lướt web mượt mà.
Ngoài ra, Clickweb còn có nhiều chính sách khác để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Vui lòng liên hệ hotline: 0938990019 để tìm hiểu thêm về quyền lợi của bạn nhé!
Nông sản sạch là gì?
Nông sản sạch thực chất là những sản phẩm nông sản được người nông dân chăn nuôi hoặc trồng trọt tuân theo một bộ tiêu chuẩn cụ thể. Các tiêu chuẩn này bao gồm việc hạn chế tối đa sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, và tránh sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng. Quy trình sản xuất của những loại nông sản này phải được chuyên gia kiểm định kỹ lưỡng trước khi được cấp phép và đưa ra thị trường.
Khái niệm nông sản sạch cũng có thể được hiểu là những sản phẩm được sản xuất từ khu vực trồng trọt hoặc chăn nuôi, tuân theo các tiêu chuẩn của VietGap, GlobalGap và nhiều tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khác.
Lợi ích của nông sản sạch mang đến cho bạn và gia đình
Sự xuất hiện của nông sản sạch và xu hướng tiêu dùng sản phẩm này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Vấn đề sức khỏe luôn được xem trọng, và việc sử dụng nông sản sạch là một lựa chọn thông minh đối với khách hàng. Toàn bộ quy trình sạch giúp đảm bảo chất lượng nông sản cao, không còn dư thuốc trừ sâu hoặc chất bảo quản, tạo nên sự an tâm khi sử dụng. Việc trồng nông sản sạch còn giúp bảo vệ môi trường, đảm bảo rằng đất, nước, và không khí được bảo vệ.
Tham khảo vài giao diện về website thực phẩm sạch
Mẫu số 1
Mẫu số 2
Hướng dẫn cách viết bài quảng cáo cho sản phẩm rau sạch
Với newbie, viết bài quảng cáo sản phẩm rau sạch không hề đơn giản. Bạn cần có kinh nghiệm và am hiểu kỹ về lĩnh vực thực phẩm nói chung và thị trường thực phẩm sạch nói riêng mới có thể tạo ra các bài viết chất lượng. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách viết bài quảng cáo rau sạch khiến khách hàng “đặt gạch” liền tay:
Bước đầu tiên: Đưa ra lý do
Bài viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch chất lượng cần được triển khai mạch lạc, các ý rõ ràng. Đừng vội nói về những ưu điểm trong các sản phẩm rau sạch đến từ thương hiệu của bạn mà hãy đưa ra lý do vì sau ngày nay việc lựa chọn rau sạch cho bữa ăn trở nên cần thiết và quan trọng.
Thực trạng thực phẩm bẩn, rủi ro đến từ thực phẩm bẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe là những thông tin bạn có thể khai thác khi đưa ra lý do vì sao người dùng nên lựa chọn rau sạch. Thay vì tập trung quảng cáo chất lượng rau sạch, việc sử dụng cách nói đối lập về tác hại khi ăn rau bẩn, rau chứa thuốc trừ sâu, bảo vệ thực vật sẽ giúp khách hàng có cái nhìn đầy đủ hơn về việc ăn uống sao cho lành mạnh.
Bước thứ 2: Tạo dựng giá trị cho nội dung bài viết
Một bài viết quảng cáo không thể thành công nếu không mang đến bất kỳ giá trị nào cho người đọc. Đó là lý do mà người viết cần phải đầu tư kiến thức, nội dung, thể hiện rõ mục đích chính mà bài viết muốn nhắc đến là gì. Chất lượng bài viết cần đảm bảo yêu cầu logic, mạch lạc, không lan man, tập trung giải quyết vấn đề chính trước khi đi đến phần PR sản phẩm.
Với những bài viết quảng cáo thực phẩm, bạn có thể lựa chọn những nội dung giá trị như hướng dẫn cách nhận biết, lựa chọn rau sạch, lợi ích khi ăn rau sạch, cách chế biến các món ngon từ rau sạch, ăn rau sạch đúng cách,…Một bài viết content chất lượng không chỉ mang đến hiệu quả chốt đơn mà con giúp khẳng định giá trị thương hiệu đối với khách hàng.
Bước 3: Quảng cáo rau sạch chất lượng
Ở bước cuối cùng của bài viết là đất diễn dành cho thương hiệu của bạn. Sau những thông tin cung cấp về kiến thức, kinh nghiệm cho khách hàng, người viết sẽ chốt đơn bằng việc nêu những ưu điểm về chất lượng trong các sản phẩm rau sạch đến từ thương hiệu mình.
Lúc này, bạn cần quảng cáo được những lợi thế từ sản phẩm rau sạch của mình so với đối thủ, vì sao khách hàng nên lựa chọn mua rau của thương hiệu bạn mà không phải ở ngoài chợ, siêu thị hay một brand khác. Người viết có thể nêu rõ ưu điểm về quy trình canh tác rau sạch như thế nào, không dùng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. không chứa chất bảo quản, rau tươi được hái mỗi ngày và ship trực tiếp đến cho khách hàng,…
Để bài viết quảng cáo rau sạch gây ấn tượng mạnh, bạn cần thể hiện được những lợi thế về chất lượng mà không phải đơn vị canh tác rau nào cũng có thể làm được.
Lưu ý gì khi viết bài quảng cáo cho sản phẩm rau sạch
- Lên ý tưởng trước khi thực hiện bài viết, lập dàn ý rõ ràng để các ý được triển khai mạch lạc, logic
- Xác định đúng đối tượng khách hàng muốn tiếp cận để sử dụng văn phong,câu từ phù hợp.
- Chú ý cách hành văn đúng, thực hiện chuẩn các yếu tố SEO để bài viết có thể lên top cao.
- Triển khai các bài viết dưới nhiều hình thức khác nhau như hình ảnh, video ngắn, video dài để khách hàng cảm thấy thú vị mỗi lần đọc bài viết.
- Luôn đọc lại bài viết thật kỹ trước khi đăng tải để chỉnh sửa câu văn, kiểm tra lỗi chính tả.
Trên đây là những thông tin về cách viết, gợi ý một số mẫu bài viết quảng cáo cho sản phẩm rau sạch hấp dẫn, thu hút người đọc. Hãy đầu tư kiến thức, hình ảnh, cách trình bày, văn phong để tạo ra bài viết chất lượng nhất.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CLICKWEB
CLICKWEB TRADING SERVICE COMPANY LIMITED
Email: support@clickweb.vn
Kinh doanh: 0901 87 1032
Hotline: 0938 99 00 19
Giờ làm việc: Từ 8h00 – 5h00 các ngày từ thứ 2 đến sáng Thứ bảy