Thiết kế website nghành xây dựng [Mẫu website đẹp mắt đầy đủ tính năng] thước lỗ bang

Thiết kế website nghành xây dựng [Mẫu website đẹp mắt đầy đủ tính năng] thước lỗ bang

Clickweb + Theo dõi Zalo OA Nhắn tin
15/04/2024 lượt xem : 860
Nội Dung Bài Viết
    Thiết kế website công ty xây dựng, vật tư chuyên nghiệp là để tăng uy tín công ty, là để giới thiệu dịch vụ của mình và cuối cùng là tăng doanh thu và lợi nhuận.

    Thiết kế website công ty xây dựng, vật tư chuyên nghiệp là để tăng uy tín công ty, là để giới thiệu dịch vụ của mình và cuối cùng là tăng doanh thu và lợi nhuận. Vì thế, để chọn một công ty thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng trước khi “chọn mặt gửi vàng”.

    Tại sao cần thiết kế web công ty xây dựng?

    Không chỉ những người kinh doanh buôn bán mới cần đến website, ngày nay, khách hàng thường tìm kiếm mọi thông tin trên mạng internet, đối với lĩnh vực xây dựng, cung cấp vật tư cũng vậy, việc bạn thiết kế một trang web là điều rất cần thiết! Những lợi ích mà website xây dựng, vật tư mang lại cho doanh nghiệp bạn cụ thể như sau:

    - Khẳng định sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường Internet nói chung và lĩnh vực xây dựng, cung cấp vật tư nói riêng

    - Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp dễ dàng

    - Tiết kiệm chi phí quảng bá trên các phương tiện thông tin khác như báo in, truyền hình…

    - Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật về sản phẩm dịch vụ để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng

    - Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng.

    - Thông tin dễ dàng được thay đổi mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp...

    - Tương tác với đối tượng khách hàng (hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng...)

    Từ trước đến nay, xây dựng là một ngành nghề vốn không cần tiếp thị nhiều trên Internet bởi bản chất các công việc trong ngành này chủ yếu diễn ra ngoài các công trình, văn bản giấy, hợp đồng trực tiếp….

    Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, người dùng có xu hướng sử dụng các dịch vụ tiện lợi nhiều hơn, họ có xu hướng ưu ái cho các dịch vụ không cần phải bỏ nhiều thời gian đi lại hơn.

    Ngoài ra, việc quảng bá thương hiệu đến đúng với những người có nhu cầu sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng có thêm lượng khách hàng đáng kể.

    Xu hướng thị trường hiện nay thì doanh nghiệp nào cũng muốn cạnh tranh giành được thị trường để đem lại doanh thu cao nhất. Một thiết kế website xây dựng đẹp, chất lượng, giao diện hấp dẫn, nội dung thu hút khách hàng thì sẽ giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng cao.

    Thiết kế website công ty xây dựng, cung cấp vật tư chuyên nghiệp

    Các chức năng cần có trên trang web công ty xây dựng, vật tư

    - Module “Giới thiệu”:

    Giới thiệu mô tả website công ty xây dựng: Mục này miêu tả tổng quát thông tin chi tiết về công ty xây dựng

    -  Module “Dịch vụ”:

    Thông tin về dịch vụ xây dụng, công tác tư vấn khách hàng của doanh nghiệp trên website. Mỗi loại dịch vụ gồm có một form yêu cầu đi kèm cho khách hàng liên lạc khi cần thiết.

    - Module “Dự án”:

    Phần dự án công ty: Thể hiện hạng mục xây dựng công ty đang thực hiện, hoàn thành

    - Module “Đối tác & Khách hàng”:

    Thể hiện các hạng mục đang thi công, đã hoàn thiện, hình ảnh của dự án tiến độ dự án công trình của doanh nghiệp thông qua những tiêu chí danh mục sau: Danh sách khách hàng và danh sách đối tác.

    - Module “Tin tức”:

    Mục tin tức gồm có tin tức cập nhật hằng ngày của công ty, ngoài ra còn có thể lấy tin từ các mục báo điện tử khác nhau, giúp khách hàng có thông tin bổ ích.

    - Module “Tư vấn & Hỏi đáp”

    Mục tư vấn hỏi đáp khách hàng: Danh mục giúp doanh nghiệp xây dựng đăng tải câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ doanh nghiệp, tạo nên sự chuyên nghiệp đối với người xem. Tích hợp chức năng giúp khách hàng gửi thắc mặc đến cho công ty xây dựng

    - Module “Tài liệu”:

    Cho phép khách hàng có thể tham khảo và tải về máy những công văn, văn bản, báo giá, thông báo, khuyến mại của doanh nghiệp.

    - Hỗ trợ trực tuyến:

    Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

    - Thông tin liên hệ:

    Hiển thị thông tin công ty và Form lấy thông tin khách hàng cần liên hệ.

    Làm thế nào để xây dựng website xây dựng đẹp?

    Chọn giao diện đẹp, phù hợp.

    Giao diện website là một sự kết hợp tổng thể ăn ý giữa hình ảnh, font chữ, bố cục sắp xếp, màu sắc… Trong đó 2 yếu tố hình ảnh đẹp, độ dài tiêu đề (Ảnh hưởng trực tiếp đến bố cục) là 2 yếu tố quan trọng nhất.

    Ngoài ra, bạn cần thiết kế sao cho website xây dựng đẹp mà vẫn tương thích với mọi thiết bị: Di động, máy tính, tab,…

    Màu nền đẹp yếu tố quan trọng để có một website xây dựng đẹp

    Bạn có thể tham khảo một vài màu sắc dưới đây:

    Nền xanh dương dễ tạo dựng niềm tin cho khách hàng

    Không ít doanh nghiệp lớn sử dụng màu xanh dương làm màu màu chủ đạo cho website của mình. Bạn còn nhớ những “ông lớn” như Facebook, Zalo… đều sử dụng màu xanh dương làm màu nền cho giao diện web chứ? Tất cả đều có lý do của nó.

    Nền màu vàng vừa mang lại cảm giác hạnh phúc, vừa khiến con người dễ bực dọc và lo lắng

    Theo nghiên cứu, các nhà tâm lý học cho biết màu vàng đậm giúp cơ thể con người tiết ra hormone hạnh phúc, làm cho tinh thần trở nên hưng phấn.

    Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, màu vàng lại là màu của những cảnh báo không tốt. Ví dụ, các biển báo trơn trượt, tín hiệu giao thông… và gây cho con người cảm giác bất an, lo lắng. Khi thiết kế website xây dựng đẹp bạn không nên lựa chọn màu này.

    Cách dùng màu xanh lá

    Trong thiết kế, người ta gọi màu xanh lá mang “hiệu ứng cách ly”. Hiểu một cách đơn giản, màu xanh lá giúp bạn nhớ đến những điều tốt đẹp nhiều hơn. Vì thế bạn nên sử dụng các nút kêu gọi hành động của khách hàng màu xanh lá để giúp chúng nổi vật giữa một rừng thông tin.

    Đừng bỏ qua màu trắng và các khoảng trống

    Màu trắng tạo quãng nghỉ tốt nhất giúp cho mắt người nhìn cảm thấy thoáng nhất. Tuy vậy, không ít doanh nghiệp thường cho màu trắng ra rìa khi thiết kế website, vì nó… không được coi là một màu, vì nó vốn dĩ đã có sẵn trong màu nền website rồi.

    Thiết kế website xây dựng đẹp là biết lựa chọn kiểu chữ phù hợp

    Chọn Font chữ phù hợp khiến cho website trông đẹp hơn, khiến khách truy cập của bạn cảm thấy thoải mái hơn, do đó cải thiện trải nghiệm của họ trên website của bạn.

    Chọn font chữ cho website xây dựng là điều vô cùng quan trọng

    Khi chọn font chữ bạn cần chú ý 3 yếu tố sau đây:

    - Chọn Font chữ thực sự khớp với thông điệp hoặc nhận dạng thương hiệu của bạn

    - Chọn Font chữ phù hợp với loại đối tượng hoặc khách hàng ngành xây dựng.

    - Font chữ phải dễ đọc, không gây rối mắt

    - Chọn Font chữ linh hoạt, có thể dễ dàng đọc được trên cả điện thoại và máy tính.

    Chú ý đến ảnh trên website

    - Một website xây dựng đẹp phải thể hiện được hình ảnh về tổ chức đơn vị để gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng.

    - Hình ảnh sử dụng phải là hình chụp thực tế về công trình, vật liệu của bạn, lột tả được thông tin cho khách hàng.

    - Bố cục ảnh thể hiện một cách logic, dễ nhìn, thu hút người xem

    10 mẹo thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp

    Tạo template đơn giản mà hiệu quả

    Thiết kế giao diện người dùng (UX) là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên chú ý khi thiết kế website xây dựng. Để tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, website của bạn cần có thiết kế đơn giản, sắp xếp bố cục hợp lý, gọn gàng và dễ điều hướng. Hãy thử đặt mình vào vị trí khách hàng bạn đang hướng đến: những nhà đầu tư dự án. Họ sẽ tìm kiếm điều gì ở một website xây dựng? Khoan nói đến nội dung website, thiết kế website gọn gàng với bố cục sắp xếp thông tin trực quan, dễ dàng tìm kiếm sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với dịch vụ bạn đang cung cấp. Ngoài ra, việc sử dụng những gam màu đơn sắc cho background và phông chữ to, đơn giản cũng giúp cho tổng thể website xây dựng của bạn thống nhất và nhận được đánh giá cao hơn.

    Đặt thanh điều hướng tại vị trí trung tâm

    Thanh điều hướng là nơi cung cấp thông tin quan trọng, giúp giữ chân khách hàng ở lại website. Hãy chọn lọc và ưu tiên đưa những thông tin quan trọng ví dụ như giới thiệu công ty, địa chỉ trụ sở, lịch sử công ty, các dự án thành công, ứng dụng công nghệ-kỹ thuật, giải thưởng – thành tựu, phương thức liên hệ… lên trước tiên, đây sẽ là cơ sở để khách xây dựng được niềm tin đối với công ty của bạn. Và hãy chắc chắn rằng thanh điều hướng của bạn phản ánh được những thông tin đó. 

    Thanh điều hướng cần thiết kế đơn giản tập trung vào thông tin quan trọng

    Để có thể tạo được thanh điều hướng vừa đảm bảo cung cấp đủ thông tin vừa đơn giản, dễ nhìn đòi hỏi bạn phải chắt lọc thông tin và chỉnh sửa nhiều lần, tuy nhiên đó sẽ là sự bỏ công xứng đáng, vì một khi khách hàng hài lòng với trải nghiệm trên website xây dựng của bạn, đó sẽ là bàn đạp cho sự hợp tác trong tương lai.

    Tối ưu hoá SEO cho website xây dựng

    Xây dựng là một lĩnh vực kinh doanh có tính địa phương, đặc biệt nếu bạn kinh doanh vật liệu xây dựng, đối tượng khách hàng của bạn phần đông sẽ la các nhà thầu, chủ nhà tại địa phương. Khi đó, bạn sẽ cần tối ưu hoá SEO sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng này. Thông thường, người dùng có thể sẽ tìm kiếm các cụm từ khoá như “nhà thầu sàn bê tông tại hcm”, “nhà thầu xây dựng Hcm”,… để tìm các dịch vụ tại địa phương họ đang sinh sống. Vì vậy, bạn nên lưu ý tạo những cụm từ khoá bao gồm các tên địa danh, mang tính địa phương để tìm được đúng những khách hàng tiềm năng. 

    Thiết kế hình ảnh ấn tượng

    Thực tế cho thấy hình ảnh có hiệu quả truyền tải thông tin nhanh chóng hơn văn bản. Đó cũng là lý do vì sao các website thường bố trí ảnh ngay tại đầu trang, nhờ vậy người xem không cần phải đọc quá nhiều chữ, mà chỉ cần nhìn vào tấm ảnh đó họ có thể nắm bắt được những thông điệp bạn đang truyền tải. Đó có thể là bức ảnh chụp công ty, nhân viên trong công ty, các công trình dự án tiêu biểu,… để mang đến cho khách hàng những hình dung khái quát về những gì công ty bạn đã và đang làm. Hãy đảm bảo những tấm hình của bạn được đầu tư chất lượng, có nghệ thuật, và truyền tải một thông điệp nhất định. Bên cạnh hiệu quả trong tìm kiếm thông tin, những tấm ảnh sẽ giúp bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu độc nhất, và tăng khả năng tìm kiếm SEO trên công cụ Google hình ảnh. 

    Kiểm tra kỹ lưỡng

    Dù website của bạn vừa mới được đưa vào hoạt động hay đã hoạt động nhiều năm, hãy luôn thường xuyên kiểm tra các chức năng, nội dung thông tin trên website của mình để sửa chữa, cập nhật kịp thời. Nội dung một website xây dựng chuyên nghiệp cần có sự chau chuốt trong câu từ, không có lỗi chính tả hoặc ngữ pháp kết hợp với độ dài và bố cục bài được chia phần và dàn đều các ý, như vậy người dùng mới dễ dàng tiếp cận thông tin. Do đó, bạn nên kiểm tra lại các bài viết ít nhất một lần trước khi đăng lên website.

    Đưa ra đánh giá của khách hàng

    Trong bất kỳ ngành hàng nào khi kinh doanh online, người bán bán sản phẩm luôn dựa trên cơ sở tiên quyết là niềm tin của khách hàng. Trong lĩnh vực xây dựng, sự tin tưởng cũng là yếu tố quan trọng hơn cả. Một trong những cách giúp tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, đó là đưa những nhận xét, đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ xây dựng tại công ty bạn vào website. Để tăng tính xác thực, đừng quên ghi kèm họ tên, dịch vụ đã sử dụng, tên công ty – chức vụ(nếu có),… để khách hàng có thêm cơ sở để tin tưởng hơn vào những minh chứng bạn cung cấp. 

     

    Đánh giá của khách hàng sẽ giúp tăng mức độ tin tưởng cho website của bạn

    Thể hiện thị trường ngách (niche) của bạn trên website xây dựng

    Phát triển thị trường ngách là định hướng mà nhiều công ty xây dựng lựa chọn. Hãy lồng ghép yếu tố thị trường ngách vào trong thiết kế website xây dựng của bạn, có thể thông qua ảnh, phông nền background, hoặc đính kèm trong phần giới thiệu công ty. Bằng việc cung cấp thông tin về thị trường ngách bạn sẽ giúp khách hàng định hình rõ hơn các dịch vụ công ty bạn cung cấp.

    Sử dụng các số liệu thống kê

    Đối với một website xây dựng, việc đưa ra các số liệu thống kê sẽ dễ dàng thuyết phục người xem hơn những văn bản dài dòng. Ví dụ, “đến nay, có 75% khách hàng đã hài lòng với dịch vụ của chúng tôi” hoặc “đảm bảo dự án hoàn thành trong vòng 3 tháng”. Những con số sẽ thay bạn nói lên năng lực của công ty mình,  vậy nên hãy tận dụng chúng một cách thích hợp. 

    Đính kèm các thông tin về giấy phép và bảo hiểm

    Website của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng nếu được đính kèm những chứng chỉ cấp phép hoặc các minh chứng về bảo hiểm, đảm bảo cung cấp dịch vụ toàn diện và đáng tin cậy nhất. Thông thường những chứng chỉ này sẽ được sắp xếp ở cuối trang, sau khi khách hàng đã tham khảo tất cả các thông tin về dịch vụ/sản phẩm, giá cả,… họ sẽ cần một số thông tin để củng cố thêm niềm tin và đưa ra quyết định cuối cùng.

    Các minh chứng về giấy cấp phép, giấy bảo hiểm sẽ củng cố niềm tin của khách hàng, giúp họ đưa ra quyết định cuối cùng

    Tạo blog trong website xây dựng

    Đây sẽ là nơi bạn có thể cập nhật tin tức và chia sẻ những bài viết có nội dung liên quan đến công ty hoặc lĩnh vực xây dựng. Càng cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng, mức độ tin tưởng của họ sẽ ngày càng cao. 

    Ngoài ra, việc viết blog cũng sẽ hỗ trợ cho công cụ SEO được phát huy tối đa, giúp cho website của bạn xuất hiện nhiều hơn trên công cụ tìm kiếm và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, có thể không chỉ ở địa phương mà trên phạm vi rộng hơn ở cấp độ quốc gia.

     

    8 Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp

    Theo PixoLabo, 70-80% khách hàng tiềm năng có thể bị mất cho các doanh nghiệp không có trang web. Vì vậy, có thể nói rằng việc thiết kế website doanh nghiệp là một bước quan trọng cho phép bạn kết nối với khách hàng.

    Làm cách nào để đảm bảo rằng những người sử dụng trang web của bạn cảm thấy hứng thú và tương tác? Nếu bạn muốn giữ chân mọi người trên trang web của mình, hãy đảm bảo rằng trang web được thiết kế tốt, hoạt động hiệu quả và dễ điều hướng. Nếu không, lưu lượng truy cập sẽ thoát khỏi trang web của bạn ngay lập tức và đi nơi khác.

    Có nhiều điều quan trọng cần xem xét khi thiết kế website doanh nghiệp, từ bố cục và thiết kế đến phông chữ, màu sắc và cách sử dụng hình ảnh. Bằng cách biết điều gì quan trọng nhất, bạn có thể tạo trang web đại diện chính xác cho thương hiệu của mình.

    Xác Định Mục Tiêu Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Và Đối Tượng Người Đọc

    Một trong những lưu ý khi thiết kế website doanh nghiệp quan trọng đó là xác định rõ mục đích xây dựng web của doanh nghiệp: quảng cáo thương hiệu, cung cấp tin tức hay bán hàng,…

    Trước khi bạn bắt đầu Thiết Kế Website Doanh Nghiệp của mình, hãy dành một chút thời gian để xem xét những câu hỏi sau:

    • Mục đích của trang web của bạn là gì?
    • Bạn muốn mọi người làm gì khi họ đến trang web của bạn?
    • Bạn sẵn sàng đầu tư bao nhiêu vào một trang web?
    • Bạn sẽ sử dụng hệ thống quản lý nội dung (CMS) chứ?
    • Bạn sẽ chia sẻ loại nội dung nào trên trang web?
    • Đối tượng của bạn là ai?

    Những câu hỏi này rất quan trọng vì các loại hình kinh doanh khác nhau sẽ cần các yếu tố chức năng và thiết kế cụ thể trên trang web của họ. Ví dụ: có một số khác biệt đáng kể giữa trang web bán hàng cho B2B và trang web bán hàng B2C, từ thiết kế, hành trình người dùng, và các tính năng như thanh toán, tạo tài khoảng, etc. 

    Tiếp theo là xác định đối tượng người dùng bạn muốn hướng tới. Bạn phải tìm hiểu xem những người đó là ai, tại sao họ đến trang web của bạn, và có những phương án nào để thiết kế website doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

    Tập Trung Vào Yếu Tố Thương Hiệu 

    Xây dựng thương hiệu tốt khi thiết kế website doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng được niềm tin với khách hàng, tăng giá trị của sản phẩm. Vì vậy, hãy cân nhắc thật cẩn thận và toàn diện những yếu tố thương hiệu như logo, bảng màu, tài liệu hướng dẫn xây dựng thương hiệu trực quan, bạn sẽ cần tất cả những thành phần này trong quá trình xây dựng website của mình.

    Thương hiệu của bạn càng rõ ràng, nhất quán và hiện đại thì trang web của bạn sẽ càng hấp dẫn về mặt hình ảnh.

    Nếu đây là website doanh nghiệp đầu tiên của bạn, hãy sử dụng một số tips dưới đây:

    • Logo, slogan: Phải được gắn đầu trang, xuất hiện ở vị trí nổi bật nhất. Ngoài ra, cần thêm logo vào hình ảnh, video của thương hiệu.
    • Tên miền (domain): Tên miền nên trùng với tên thương hiệu và tên trên logo.
    • Màu sắc: Các màu sắc trên trang web cần sử dụng một màu sắc chủ đạo, tương thích với màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu (logo, sản phẩm).

    Ưu Tiên Trải Nghiệm Trên Di Động

    Trong thời đại mà di động là công cụ truy cập website phổ biến nhất, việc tối ưu trải nghiệm trên di động nên được coi là ưu tiên. 

    Bạn cần đảm bảo rằng thiết kế website doanh nghiệp của mình được tối ưu hóa để hình ảnh, văn bản, biểu trưng và các yếu tố khác hiển thị phù hợp với các màn hình nhỏ như di dộng hoặc máy tính bảng. Nói một cách đơn giản, website của bạn phải được thiết kế để trở nên responsive – cho phép nó đáp ứng mọi thiết bị và môi trường của người dùng theo các tiêu chí kích thước và chiều của màn hình thiết bị. 

    web reponsive

    Giao Tiếp Với Khách Hàng

    Khả năng kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn phải luôn là mối quan tâm chính khi phát triển trang web của bạn. Rốt cuộc, khách truy cập của bạn là những người bạn đang tạo trang web của mình.

    Vì vậy, hãy chắc chắn để tự hỏi mình những câu hỏi sau:

    • Tôi muốn khách hàng của mình có thể tiếp cận với tôi như thế nào? (Email, điện thoại, trò chuyện trực tuyến, v.v.)
    • Tôi muốn có sẵn cho khách hàng của mình vào những giờ nào thông qua các phương thức liên lạc mà tôi đã chọn?
    • Ai trong tổ chức của tôi sẽ có thể nhận thông tin liên lạc từ khách hàng?
    • Những biện pháp bảo mật nào nên được áp dụng khi giao tiếp với khách hàng qua trang web của tôi?
    • Tôi có phải là ứng cử viên sáng giá cho trí tuệ nhân tạo hoặc chatbot không?

    Luôn xem xét nhu cầu liên lạc của bạn trước khi thiết kế website doanh nghiệp và thảo luận với công ty phát triển trang web của bạn để xác định tùy chọn nào phù hợp với bạn.

    Lưu Ý Về Khả Năng Mở Rộng Của Website

    Hãy tự hỏi: Chúng tôi sẽ lưu dữ liệu trang web của mình ở đâu, chúng tôi sẽ truy cập dữ liệu đó như thế nào và chúng tôi sẽ sao lưu dữ liệu đó thường xuyên như thế nào?

    Luôn đặt mục tiêu giảm thiểu khả năng trang web của bạn có thể bị xâm phạm nếu xảy ra sự cố. Có một kế hoạch dự phòng (và một kế hoạch dự phòng, dự phòng) luôn tốt hơn là nhận ra rằng bạn đang mắc kẹt với tình hình hiện tại vì bạn không lên kế hoạch trước.

    Lựa Chọn Hệ Thống Quản Lý Nội Dung Phù Hợp

    Nếu bạn là doanh nghiệp đã có trang web được một thời gian, bạn có thể cảm thấy thoải mái với CMS hiện đang sử dụng. Hoặc, cách khác, bạn có thể thất vọng với CMS mà bạn đang sử dụng và do đó sẵn sàng thử một cái gì đó mới. Tất nhiên, hệ thống quản lý nội dung phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất là WordPress, do tính dễ sử dụng và thiết kế có thể tùy chỉnh 100%.

    Nhưng mọi doanh nghiệp đều có những vấn đề riêng cần giải quyết và cuối cùng, CMS phù hợp với doanh nghiệp của bạn có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của người khác.

    Chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu từng tùy chọn CMS hàng đầu, tham khảo ý kiến ​​của nhóm thiết kế trang web và đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách sử dụng thông tin bạn thu thập được.

    Luôn xem xét nhu cầu liên lạc của bạn trước khi thiết kế website doanh nghiệp và thảo luận với công ty phát triển trang web của bạn để xác định tùy chọn nào phù hợp với bạn.

    Tối Ưu Cho Công Cụ Tìm Kiếm Và Các Nền Tảng Xã Hội

    Khi được thiết kế chuẩn SEO, Thiết Kế Website Doanh Nghiệp của bạn có cơ hội xuất hiện với thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Cốc Cốc,v.v. Website của bạn cần có chức năng cho phép tùy chỉnh các yếu tố SEO như meta tags, URL, và alt text. Khi website được xếp hạng cao trên trang tìm kiếm, sẽ có thêm nhiều khách hàng biết tới và sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. 

    Phương tiện truyền thông xã hội là cũng một khía cạnh chính của tiếp thị trực tuyến. Bằng cách kết hợp bằng chứng xã hội vào nội dung trang web của mình, bạn có thể tăng mức độ trung thành với thương hiệu của mình và cung cấp cho khách truy cập thêm lý do để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.

    Bạn làm nó như thế nào?

    • Bao gồm ảnh hoặc biểu trưng của giấy chứng nhận của bạn để làm nổi bật trình độ của bạn
    • Kết hợp các liên kết đến các trang truyền thông xã hội của công ty bạn nếu có thể
    • Bao gồm ảnh và liên kết đến hồ sơ truyền thông xã hội của những người có ảnh hưởng trong ngành sử dụng sản phẩm của bạn hoặc hỗ trợ thương hiệu của bạn
    • Bao gồm một trang truyền thông trên trang web của bạn, nơi bạn liên kết đến các bài báo và nội dung đã xuất bản đề cập đến thương hiệu của bạn
    • Thêm các nút chia sẻ xã hội vào blog của bạn để hiển thị số lần bài đăng của bạn đã được chia sẻ hoặc thích

    Đưa Vào Các CTA

    CTA (call-to-action) là một tuyên bố hoặc câu hỏi thúc đẩy khách truy cập trang web của bạn làm điều gì đó. Ví dụ, cuối bài đăng trên Facebook của bạn có thể có CTA như “Hãy truy cập website của chúng tôi!” hoặc “Liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn.”

    Theo nguyên tắc chung, mỗi trang trên trang web của bạn nên có ít nhất một CTA. Điều quan trọng cần nhớ là khi bạn đưa CTA vào trang web của mình, khách truy cập của bạn sẽ ngay lập tức có thể hoàn thành hành động được đề xuất bằng cách nhấp vào nút của bạn.

    Bạn có thể xem thêm:

      Nút CTA là gì?

    Một số giao diện web xây dựng đẹp tại clickweb

    Giao diện 1

    giao diện web xây dựng

    Giao diện số 2

    Thiết kế website công ty xây dựng1

    Giao diện số 3

    Thiết kế website công ty xây dựng3

    Giao diện số 4

    Giao diện số 5

    Thiết kế website tại Clickweb

    - Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. Tính năng vượt trội cực tiện lợi, dễ sử dụng do website được trang bị bộ công cụ quản lý trực quan, dễ sử dụng cùng hệ thống thống kê thông minh.

    - Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp khách hàng dễ dàng quản lý website, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng.

    - Website được tối ưu với các máy chủ tìm kiếm, được cấu hình chuẩn Seo đảm bảo các yếu tố: Url thân thiện, onpage tốt, tốc độ load trang nhanh… giúp giảm thiểu 30-50% chi phí, thời gian và công sức trong quá trình làm SEO.

    - Website được bảo trì thường xuyên, hạn chế các khả năng xấu đến với website. Hỗ trợ nâng cấp website hoàn toàn miễn phí khi có phiên bản cập nhật mới nhất.

    Với bất kỳ một mức giá nào tất cả các sản phẩm website của Clickweb.vn đều được chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn web hiện đại, đảm bảo website vận hành tốt và đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp toàn diện cho website của bạn

    CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CLICKWEB

    CLICKWEB TRADING SERVICE COMPANY LIMITED

    Email: support@clickweb.vn

    Kinh doanh: 0901 87 1032

    Hotline: 0938 99 00 19

    Giờ làm việc: Từ 8h00 – 5h00 các ngày từ thứ 2 đến sáng Thứ bảy

    Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

     

    Kết nối với clickweb.vn
    491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938990019
    Email: clickweb.vietnam@gmail.com
    Hotline: 0901871032
    Than phiền: 0938990019
    Kinh doanh: 0901 87 1032 (8h AM - 5h PM)
    Kĩ thuật: 0783 212 619
    Kế toán: 0373 844 846 (8h AM - 5h PM)
    Liên hệ Liên hệ X
    zalo Zalo zalo Call Chat Messenger
    Alert: Content is protected !!