Lưu ý: Bạn hãy đăng ký thông báo đẩy (push notification). Để không bỏ lỡ thông báo ngon từ Clickweb.vn.
Quảng cáo trên TikTok Ads đang là trào lưu bùng nổ, nếu khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn là những người trẻ, thì điều cần lúc này là bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok và cách tối ưu. Tất nhiên, nếu cần sự hỗ trợ dịch vụ, hãy liên hệ với Clickweb để nhận báo giá quảng cáo trên TikTok với nhiều hình thức hiệu quả như Brand Take Over, In – Feed hay Hashtag Challenge . . .
TikTok ads là dịch vụ quảng cáo được cung cấp cho các nhà quảng cáo trên chính nền tảng của mình. TikTok Ads hỗ trợ nhiều hình thức khác nhau với cách thức hiển thị khác nhau nhằm giúp cửa hàng, doanh nghiệp có thể chủ động giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu đến những khách hàng trên Tik Tok.
Sau đây là 3 lý di chính thuyết phục bạn nên chạy quảng cáo TikTok lúc này:
Lượng người dùng cực lớn: Điều này đồng nghĩa với tỷ lệ khách hàng càng cao.
Nội dung sáng tạo: Chỉ cần bạn có thể sáng tạo nội dung hay, bao nhiêu đối thủ bạn đều chơi được tất.
Khả năng lan truyền lớn: Đây chính là cơ hội để doanh nghiệp bạn song song với mục tiêu bán hàng, còn có thể xây dựng thương hiệu hiệu quả.
Ngoài ra về phần chi phí quảng cáo hay hiệu quả quảng cáo, điều này hoàn toàn có thể được tối ưu nếu như bạn chịu khó tìm hiểu và tối ưu triệt để quảng cáo. Không thì có thể liên hệ với các Agency Digital Marketing để họ giúp bạn quản lý và tối ưu chiến dịch.
CÁCH HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK
TIKTOK IN – FEED
Quảng cáo In – Feed TikTok hiển thị dạng video ngắn 5 – 15s. Sau 9s trình phát, quảng cáo sẽ xuất hiện thêm 1 nút kêu gọi hành động như: Mua ngay, Xem ngay, Đăng ký ngay . . .
Khi nhấp vào nút kêu gọi hành động (CTA) này, khách hàng sẽ được chuyển đến 1 loading page (website) hay trang download ứng dụng.
Khi người dùng lướt qua quảng cáo, phí quảng cáo sẽ không được tính. Đây là hình thức quảng cáo với giá rẻ nhất. Bạn có thể tự tìm hiểu cách chạy quảng cáo TikTok In – Feed nếu muốn, dùng tài khoản quảng cáo cá nhân cũng được, hỗ trợ target theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi . . .
Video quảng cáo In – Feed sẽ hiển thị ngẫu nhiên khi người dùng lướt xem video trên TikTok. Mặc định trong 8 video đầu tiên sẽ có 1 video quảng cáo dạng In – Feed này. Về phần báo giá quảng cáo TikTok In – Feed bạn có thể xem ở dưới.
BRAND TAKE OVER
Đâu là hình thức quảng cáo yêu cầu khoản ngân sách rất lớn, đồng thời bạn không thể chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân được. Bắt buộc phải liên hệ trực tiếp với TikTok hoặc Agency TikTok Ads nếu muốn triển khai quảng cáo dạng này.
Quảng cáo Brand Take Over sẽ hiển thị ngay khi người dùng vừa mở ứng dụng TikTok lên. Quảng cáo hiển thị dạng banner hoặc video, chiếm full màn hình trong 3 – 5 giây.
Khi nhấp vào quảng cáo, khách hàng sẽ được chuyển hướng đến landing page hoặc Hashtag Challenge trên TikTok.
Mỗi thương hiệu sẽ không thể triển khai quảng cáo dạng này 2 ngày liên tiếp, mà phải xen kẽ ra. Quảng cáo này không cần target khách hàng, vì quảng cáo sẽ hiển thị đến tất cả người dùng TikTok. Để đảm bảo hiệu quả quảng cáo, Brand Take Over cần tạo ấn tượng mạnh với người xem trong 3 giây đầu tiên. Về phần bảng giá quảng cáo trên Tik Tok bạn có thể tham khảo ở dưới.
HASHTAG CHALLENGE
Quảng cáo Hashtag Challenge chỉ phù hợp với mục tiêu là mở rộng độ nhận diện thương hiệu, còn để bán hàng, chuyển đổi thì không.
Banner quảng cáo Hashtag Challenge sẽ hiển thị ở mục khám phá, mục tiêu khuyến khích người dùng tạo video theo chủ đề và hashtag riêng.
Khi nhấp vào quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển đến trang Challenge Page, sau đó có thể sử dụng âm thanh do doanh nghiệp bạn tạo để làm video.
Đối với chiến dịch Hashtag Challenge, tối đa sẽ kéo dài 6 ngày và quảng cáo chỉ hiển thị trong 3 ngày đầu tiên. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên liên hệ hợp tác cùng các Influencer.
Tương tự như quảng cáo Brand TakeOver, Hashtag Challenge cũng cần ngân sách khởi tạo lớn và có thể phát sinh thêm chi phí thúc đẩy. Giá quảng cáo Tik Tok Hashtag Challenge bạn xem ở dưới nhé.
TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK?
Bán Hàng Hiệu Quả
Với hơn 10 triệu người dùng tập trung vào giới trẻ. Việc chạy quảng cáo trên TikTok giúp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, kinh doanh hiệu quả hơn
Phát Triển Thương Hiệu
TikTok cũng là nền tảng lý tưởng để xây dựng thương hiệu bởi người dùng hiện đang dành rất nhiều thời gian để lướt TikTok.
Ít Cạnh Tranh
Đây là kênh bán hàng mới, đối thủ ít khách hàng lại nhiều. Điều này giúp tính cạnh trah thấp hơn, giúp giảm giá thầu quảng cáo tối đa.
Đây là hình thức báo giá dựa trên số lượt click mà khách hàng muốn nhận được cho quảng cáo. Mỗi lượt click tương đương với 1 truy cập về trang đích bán hàng.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK THEO PHÍ QUẢN LÝ
Đây là hình thức báo giá dựa trên ngân sách chi cho TikTok Ads. Phí quản lý tính trên % chi phí khách hàng duyệt chi để chạy quảng cáo. Tổng giá trị hợp đồng: Ngân sách + Phí quản lý.
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK
Tư vấn kế hoạch marketing online chuyên sâu nhằm phát triển doanh nghiệp bềnh vững trên internet. Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cùng ngân sách phù hợp.
Tặng Ngay tên Miền Quốc Tế
Tặng ngay tên miền .com cho khách hàng sử dụng dịch vụ Langding page tại clickweb chúng tôi. Dịch vụ này được đội ngũ nhân viên tôi support mãi mãi